5 mẫu giày da nam tồn tại mãi với thời gian

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
5 mẫu giày da nam tồn tại mãi với thời gian

 

 

5 mẫu giày da nam tồn tại mãi với thời gian

 

Phụ kiện của nam giới đơn giản hơn so với nữ giới cả về số lượng lân kiểu dang tuy nhiên một số phụ kiện được liệt vào dạng phải có đó là đôi giày da nam. Trong hầu hết các tình huống trong cuộc sống nam giới đều cần đến phụ kiện quan trong này. Tuy ít hơn nhưng phụ kiện cho phái mạnh cũng không kém phần sang trọng và tinh tế như của nữ giới. Không nhiều nhiều màu mè, ít khi lỗi mốt, dẽ phối đồ trong nhiều hoàn cảnh. Sau đâ Captuida xin giới thiệu 5 đôi giày da nam chẳng bao giờ lỗi mốt.


1. Giày da nam Oxford:

 

giay-da-nam-dep-cuc


Xuất xử từ đất nước quê hương của giải bóng đá ngoại hạng, vương quốc Anh. Đây là một kiểu giày mẫu mã truyền thống, sang trọng, lịch lãm đầy quyến rũ. Oxford được xem như kiểu giày đánh dấu mức độ thành đạt và trưởng thành của đàn ông. Chúng có nhiều tên khác được gọi theo vùng miền như  Richelieu(Pháp), 

Dựa vào tên gọi, ta có thể dễ dàng nhận ra xuất xứ của đôi giày này.


2. Giày da Derby:


 

giay-nam-derby


Đây là mẫu giày da có đế cứng, trước đây giày Derby là loại giày dùng cho việc đi săn bắn và chơi các môn thể thao. Đến thời gian gần mẫu giày được thiết kế biến đồi nhiều tạo sự thoải mái cho người dùng mà vẫn giữ được những nét đặc trưng. Giày đã có thể dử dụng tốt cho các trang phục thường ngày.

 
3. Giày nam Bucks:

 

giầy da nam

 

Giày nam Bucks có bề ngoài khá bắt mắt, đê giày được làm từ cao su cao cấp, màu nổi, thiết kế gần giống với Derby  nhưng chất liệu cấu thành thì dễ chọn hơn rất nhiều, màu sắc cung tươi tắn, trẻ trung.

 

 
4. Giày  da nam Loafer:

 

Mâu giày lười Loadfer có điểm dễ nhận dạng là  có trang trí bắt mắt ngay trên thân giày, được may bởi đường chỉ chi tiết bao quanh viền trên giày. Sự tiện dụng của giày lười nam là không thể phủ nhận. Trong bất kỳ tình huống nào từ đi chơi hay đi họp, không gian thoải mái hay phá cách thì Loadfre đều có thể sử dụng tốt.

 
5. Giày nam Boot: 

-Đây là mẫu giày cao cố gần giống với của nữ giới, đều có tác dụng bảo vệ cổ chân vì giày có cổ rất cao, kiểu dáng thời trang cho ai mang chúng.
 

giầy da nam đẹp

 

-Một chàng trai mạnh mẽ diện jean rách và boot trông hẳn sẽ rất menly, bụi bặm và phong trần, nếu phối thêm áo phông bó và chiêc áo khoác da sành điệu thì “ đã đến lúc ra phố rồi “ :D

Xu hướng thời trang 2015 - Kiến thức da

Captuida.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: