Bật mí bí kíp mua được chiếc ví da nam rẻ bền đẹp

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Bật mí bí kíp mua được chiếc ví da nam rẻ bền đẹp

Bật mí bí kíp mua được chiếc ví da nam rẻ bền đẹp

 

        Nam giới cần rất nhiều phụ kiện như quần áo, giày dép, thắt lưng nam, balo và bạn không thể kể thiếu chiếc ví da nam nữa. Người ta thường ví von chiếc ví da nam như ruột gan của các chàng trai bởi nó không chỉ chứa những món đồ quan trọng mà còn chứa sở thích hay thói quen của chàng. Tuy nhiên để sắm được chiếc ví da nam hàng hiệu cao cấp thì không phải ai cũng có đủ chi phí bới giá thanh của những chiếc ví hàng hiệu có giá hàng triệu đồng. Đó là nguyên nhân Captuida viết bài viết này nhằm mục đích giúp các bạn chọn được chiếc ví tốt bền, kiểu dáng thời trang mà giá cả phải chăng.

chon-vi-da-nam1

 

Trước hết là giá thành:

     Giá mắc thì hàng tốt và giá rẻ thì hàng không tốt, điều này không phải lúc nào cũng đúng bởi nó chỉ đúng với những ai hay mua hàng đồ da và có thể phân biệt được hàng thật hàng giả,  bởi vì lợi nhuận mà hàng nhái quá nhiều.

Bài viết này nhằm mục đích nhăm đến các đối tượng không cần chi trả nhiều phí mà vẫn sở hữu được những chiếc ví nam ưng ý.

chon-vi-da-nam2

 

Thứ nhất là chất liệu: Giá rẻ nhưng bạn vẫn hoàn toàn tìm được chất liệu da thật như da bò, da cừu, da trâu…và nếu bạn chịu khó tìm vẫn có thể tìm được chiếc ví da cá sấu. Ở những địa chỉ uy tín thường bạn hỏi chất liệu da họ nói da thật thì họ sẽ cho bạn thử chất da thật. Bạn có thể tham khảo: cách phân biệt da thật giả 

Thứ 2 về thiết kế: Phần này là tùy sở thích và cá tính của mỗi người dùng, ví da nam da lộn hay da bóng, màu sắc ví có thể là màu đen, vàng, nâu…lo go ví ở vị trí nào? Chi tiết bao quanh viền chiếc ví, đường may của chiếc ví…

Thứ 3: Ví giá rẻ nhưng không phải không có chế độ bảo hành, những cửa hàng uy tín họ tự tin với chất liệu da thật sẽ luôn có chế độ hậu mãi cho bạn dù ít dù nhiều, có điều bạn nên hỏi kỹ bởi nhiều nơi hầu như bạn mua hàng xong là không được bảo hành.

chon-vi-da-nam-3

Thứ 4: chọn nơi bán hàng uy tín, đó là các cửa hàng lâu năm. Đó là điều đương nhiên phải không nào bởi chẳng cửa hàng lừa đảo nào lại tồn tại được lâu cả.

Thứ 5: Hỏi người thân và bạn bè xem họ đã từng mua và sử dụng ví da nam da thật ở đâu giá tốt nhất, việc này khiến bạn mất thêm thời gian nhưng sẽ giúp bạn tìn được chiếc ví rẻ bền đẹp.

 

Trên đây là một số bí kíp giúp bạn chọn được chiếc ví tốt, bền mà giá phải chăng. Chúc bạn thành công!!

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: