Bí kíp chọn đôi giày nam khi đi phỏng vấn tuyển dụng

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Bí kíp chọn đôi giày nam khi đi phỏng vấn tuyển dụng

 

Bí kíp chọn đôi giày nam khi phỏng vấn tuyển dụng

 

 Bạn đã đi xin việc lần nào chưa ? Chắc hẳn là có rồi và đương nhiên trong mỗi lần ấy việc lựa chọn trang phục cho buổi phỏng vấn nhiều lần đã làm bạn đau đầu. Trang phục mà bạn mang là thứ đầu tiên các nhà tuyển dụng nhìn nhận bạn.

Trang phục chỉnh tề gọn gàng với vest, quần âu và giày da nam đen sạch sáng bóng luôn lấy được cảm tình từ cái nhìn đầu tiên.

-15 giây đầu tiên tuy ngăn vậy thôi nhưng lại là khoảng thời gian mà các nhà tuyển dụng có đáng rất quan trọng về bạn đó là tác phong, một phận tính cách, thái độ.

Hôm nay Cặp túi da Shop sẽ giúp bạn dành điểm ấn tượng đó ngoài bộ quần áo là phẳng phui vừa với thân hình, chính là đôi giày da nam bạn mang.

 

Giày da nam, giày da, giày nam

Vậy bạn cần làm gì để được đánh giá cao ngay từ trang phục ?

 

-Chọn giày nam phù hợp công việc và môi trường làm việc và cả nơi phỏng vấn. Nếu bạn chọn công việc là làm văn phòng, công sở thì đôi giày đầu tiên bạn nghĩ đến chính là đôi giày da nam màu đen hoặc nâu, còn nếu bạn đi tuyên dụng làm một huấn luyện viên GYM thì việc chọn đôi giày thể thao sẽ phù hợp.

 

- Thứ hai là kích thước giày: Sẽ không ai thích nhìn ai đó đi một đôi giày quá rộng quá to hay quá bé so với chân và thân hình người mang, đó là điều bạn nên chú ý khi mua giày hãy soi gương để chọn được đôi giày vừa cỡ. Điều này sẽ giúp bạn tự tin, cân đối tăng điểm cho vòng phỏng vấn.

 

- Bạn đi phỏng vấn xin tuyển dụng chứ không phải đi chơi, không phải đi dã ngoại nên bạn hãy chọn cho mình đôi giày ít màu mè, chú ý cho vẻ lịch sự và sang trọng.

 

Giày da nam, giày da, giày nam

 

-Thứ tư: Giày của bạn phải sạch sẽ, đặc biêt là gót giày, bạn đừng tưởng điều nhỏ nhặt đó sẽ không ai chú ý, có thể phỏng vấn xong bạn quay ra cửa họ vẫn đang nhìn gót giày của bạn. Một gót giày sạch sẽ thật tuyệt vời, bạn sẽ chiến thắng những người không để ý điểm này.

Trên đây Captuida Shop vừa tặng các bạn vài lời khuyên để chuẩn bị một đôi giày đi phỏng vấn, đảm bảo những điều trên đây sẽ tăng được điểm cảm tình với bạn trong vòng phỏng vấn.

Xu hướng thời trang 2015 - Kiến thức da

Captuida.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: