Bộ sưu tập ví da nam cho chàng yêu màu xám

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Bộ sưu tập ví da nam cho chàng yêu màu xám

Bộ sưu tập ví da nam cho chàng yêu màu xám

 

 

    Màu xám, chứ không phải màu đen hay nâu quen thuộc thường thấy của những chiếc ví da nam cho phái mạnh.

vi-da-nam-xam-1

        Màu xám có nhiều người nghĩ đến màu tối, xám xịt nhưng không phải thế, bạn đã xem phim người sói chưa? Những chú sói xám trắng đầy uy lực với sức mạnh đầy cuốn hút. Hôm nay shop xin giới thiệu bộ sưu tập ví nam màu xám chất lừ cho vẻ nam tính đầy mạnh mẽ và dễ phối đồ nhé.

 

Description: vi-da-nam-mau-xam-46464-1.jpgvi-da-nam-xam-2

Description: vi-da-nam-mau-xam-46464-2.jpg

 

        Ví nam là một phụ kiện quan trọng giống như  ruột gan của các chàng, ngoài tác dụng để tiền bạc các giấy tờ tùy thân chiếc ví da nam còn thể hện cá tính cũng như phong cách của các chàng. Do đó bạn không nên quá đại khái trong việc chọn cho mình một chiếc ví nam đẹp da thật, độc đáo cho riêng mình nhé.

Description: vi-da-nam-mau-xam-46464-3.jpgvi-da-nam-xam-3

Description: vi-da-nam-mau-xam-46464-4.jpg

Tùy vào mục đích sử dụng mà các mày râu nên chọn chiếc bóp da phù hợp, với điều kiện công việc thường xuyên đi ô tô, dùng nhiều điện thoại thông minh cỡ lớn thì chọn chiếc ví khổ lớn cầm tay là hợp lý, nếu chỉ phục vụ cho việc để giấy tờ tùy thân một ít tiền mặt hay thẻ ngân hàng thì chọn chiếc ví cỡ vừa hoặc nhỏ để có thể dễ dàng cho vào túi quần hay túi áo ngực mọi lúc mọi nơi.

Description: vi-da-nam-mau-xam-46464-5.jpg

Description: vi-da-nam-mau-xam-46464-6.jpgvi-da-nam-xam-4

 

       Thêm một phụ kiện đi kèm cho các chàng nếu chàng sở hữu chiếc ví da nam cầm tay khổ lớn là những chiếc túi xach da nam cỡ vừa, bạn hoàn toàn có thể bỏ ví và môt vài phụ kiện nhỏ phục vụ công việc vào đó.

vi-da-nam-xam-5

Description: vi-da-nam-mau-xam-46464-7.jpg

     Bạn hãy bỏ lối suy nghĩ cũ rằng ví cần màu nâu hay đen, hãy sở hữu chiếc bóp da nam màu xám để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút mạnh mẽ của những chú sói xám nhé!

Chúc bạn tìm cho mình chiếc ví da nam ưng ý.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: