BST ví da nam sang trọng thời trang cho chàng mùa cuối năm

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
BST ví da nam sang trọng thời trang cho chàng mùa cuối năm

Bộ sưu tập ví da nam sang trọng thời trang cho chàng mùa cuối năm

 

Ví có thể nói là một phần bí mật bên trong của các chàng, trong chiếc ví nam có những món đồ nho nhỏ nhưng chỉ vài món thôi cũng có thế khái quát phần nào về phong cách của chàng. Sự tinh tế, thời trang luôn là yếu tố cần thiết cho chàng chàng trai hiện đại ngoài vẻ cổ điển chắc chắn của trước kia. Một số mẫu ví mới đã xuất hiện trong thời điểm cuối năm và đâu 2016, CAPTUIDA xin gửi đến đeer quý khách tiện tham khảo và lựa chọn.

Từ các dong cao cấp đến bình dân, từ các mẫu ví da nam chất liệu da tổng hợp đến chất liệu da thật…có vô số các mẫu mã các nhà thiết kế đưa ra. Việc chọn cho mình chiếc ví nam phù hợp cần căn cứ vào sở thích, mục đích ử dụng hay gu thẩm mãy của mỗi người.

 

vi-da-nam-dep-34

vi-da-nam-dep-344

vi-da-nam-dep-346

Những chiếc ví da dưới đây có phần sang trọng hơn những mẫu trên, có những mẫu ví da hàng hiệu cao cấp và những chiếc ví tầm trung  nhưng chúng đề có sự tinh tế bắt mắt.

vi-da-nam-dep-348

vi-da-nam-dep-341

 

Bạn là chàng trai cá tính, hãy chọn chiếc ví nhỏ nhắn với tông màu và style phù hợp sẽ không bao giờ bị lỗi mốt trong chuyến du lịch hay đến văn phòng. Hãy chú ý độ dày của ví để đủ những món đồ cần thiết và không bị cộm.

 

 Trong việc chọn chiếc ví da nam bạn nên đầu tư nhiều thời gian tìm hiểu bởi việc thay đổi ví thường xuyên là một yếu tố không nên, nó liên quan đến vấn đề phong thủy, đổi ví là đổi vận. Chúc bạn lựa chọn được chiếc ví da  ưng ý cho mình. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: