Cập nhật cách kết hợp trang phục với thắt lưng nam đúng cách

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Cập nhật cách kết hợp trang phục với thắt lưng nam đúng cách

Cập nhật cách kết hợp trang phục với thắt lưng nam đúng cách

 

    Thời trang nam là vấn đề muôn thuở mà chúng ta nhắc hoài không hết, nhưng có một điều chúng ta cần thừa nhận là dù cho trong lúc đi học, đi làm, hay đi chơi thì vấn đề ăn mặc cũng luôn quan trọng. Ăn mặc lúc đi làm công sở ra sao, ăn mặc lúc làm ở nhà ra sao, lúc đi chơi…hay bất cứ khi nào thì những chi tiết phụ kiện điều cần phù hợp.

Tuy nhiên tất cả mọi cách ăn mặc là do con người đặt ra và không có quy tắc nào là bắt buộc, người ta thường bắt chước gu thời trang trên truyền hình hay các nhân vật nổi tiếng … và thắt lưng nam cũng không phải là ngoại lệ.
 

Ai cũng sử dụng phụ kiện thắt lưng nhưng không phải cai cũng biết sử dụng chúng để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình, dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

 

1-Đầu tiên chiếc thắt lưng nam có khổ vừa vặn với chiếc quần của bộ vest, hay của bộ jean phông body…bạn không thể luồn chiếc dây lưng nam khổ lớn vào con đỉ nhỏ hơn của chiếc quần bạn định mang, tuy nhiên nếu bạn đang có chiếc dây nịt nam khổ nhỏ bạn đem dùng cho chiếc quần có đỉa cỡ lớn nhìn sẽ bị lệch.

phoi-that-lung-nam890


2-Điều thứ hai: Như đã nói ở trên mọi quy tắc đều do con người đặt ra và thời trang cũng vậy nên điều này là bạn nên mang chiếc thắt lưng nam cùng màu với đôi giày của bạn.  Bạn chọn đôi giày da nam màu đen cho buổi họp chiều nay với đối tác thì đừng quên mang theo chiếc thắt lưng nam màu đen nhé.  Còn ngày mai cuối tuần đi picnic với lũ bạn, đôi giày thể thao bạn mang sẽ hợp hơn với chiếc thắt lưng da nam khổ lớn màu nâu, chất liệu da lộn thì càng hợp.

phoi-that-lung-nam7

Việc chọn mua chiếc thắt lưng bạn đừng nên quá khắt khe với giá thành, nếu bạn không đủ tiền để sở hữu những chiếc dây lưng hàng hiệu cũng không sao, vẫn có nhiều mẫu dây nịt nam chất lượng da thật với thiết kế đẹp cho bạn, quan trọng là bạn có chịu bỏ chút thời gian đi tìm ở nhiều cửa hàng phục kiện hay không.

phoi-that-lung-nam9



-Thứ 3 là khóa thắt lưng: Người ta thường chọn khóa thắt lưng cỡ nhỏ và vừa cho những buổi họp hay có những nghi thức nghiêm trang, thắt lưng có khóa cỡ lớn và phá cách cho những dịp có không gian thoải mái, đi chơi hay đi phượt.

 

phoi-that-lung-nam0
 

 

4-Thứ 4 : Chiều dài chiếc thắt lưng nên mức vừa, thường thì lúc bạn mua dây lưng dài, nhà thiết kế làm như vậy để phù hợp với người có vòng eo lớn, với những ai có vòng eo bé có thể cắt bớt. Người ta thường để chiều dài thắt lưng  sau khi đeo còn thừa ra một phần tư vòng eo là vừa, Khi này bạn diện quần âu, quần jean hay quần kaki cũng đều hợp cả.

phoi-that-lung-nam6
5-Chọn màu cho thắt lưng: có 3 màu kinh điển của thắt lưng là đen, nâu và nâu đậm pha đen cho những chiếc dây lưng da nam kinh điển. Tuy nhiên hiện nay có nhiều mẫu mã phá cách cho các bạn trẻ yêu thích năng động. Song hãy chọn màu tối cho những buổi không gian trang trọng và màu sắc cho những buổi đi chơi.
 

phoi-that-lung-nam1

 

6-Chọn thắt lưng theo trang phục: Điều này không dành hầu hết cho mọi người, đây là cách bạn tạo nên sự khác biệt, cá tính mạnh mẽ nếu mỗi bộ đồ bạn mang có chiếc thắt lưng phù hợp: từ màu sắc, hoa văn đến kiểu khóa…

phoi-that-lung-nam2

 

Cuồi cùng chúc bạn một ngày tốt lành và chọn lựa thành công!

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: