Chia sẻ nhanh kinh nghiệm cơ bản mua ví da nam

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Chia sẻ nhanh kinh nghiệm cơ bản mua ví da nam

Chia sẻ nhanh kinh nghiệm cơ bản mua ví da nam

 

Trước đây nhắc đến ví thường người ta nghĩ đến ngay nam giới với những chiếc ví da nhỏ kiểu đứng hay kiểu ngang, ít khi chúng ta tưởng tượng phái đẹp cũng dùng ví như thế mà là các kiểu tủi xách nhỏ. Tuy nhiên trong thời @ hiện nay việc nam nữ đều sử dụng ví như nhau, nam giới cũng sử dụng những chiêc ví dài cầm tay như nữ giới trước đây và một điểm chung đó là ai cũng cần lựa chọn cho bản thân một chiếc ví.

Ít khi nam giới phải mua đồ tự lập vì nam giới lúc bé thường được mẹ, chị mua, khi lớn có bạn gái thì bạn gái mua tặng, một số kiến thức sau đây sẽ giúp các chàng biết cách chọn được những chiếc ví nam đẹp, ưng ý.

 

 

vi-da-nam-kinh-nghiem-mua

 

Đầu tiên trước khi mua đồ dụng vật dụng gì cho ai thì phải xem phong cách của họ như thế nào, nếu là một người trẻ năng động hẳn họ sẽ thích màu sắc, mạnh mẽ , nếu là người có tuổi, tính tình điềm đạm thì gạm màu nâu, thô mộc lại là ưa thích của họ. Vậy hãy xác định người bạn muốn mua là ai, bạn cần hiểu phong cách và một phần tích cách của họ là tốt nhất.

 

Mỗi loại màu sắc kiểu dáng và ngay cả thương hiệu ví da nam bạn mua cũng thể hiện phong cách người dùng, bạn hãy chú ý như CEO của một công ty hẳn là cần sự sang trọng, đẳng cấp và lịch sự, bạn hãy chọn một chiếc ví hàng hiệu nhé

vi-da-nam-kinh-nghiem-mua-2

Với một chú thợ xây hay một bác bán hàng nhỏ, bạn hãy tìm một chiếc ví da thật, kiểu dáng màu sắc phù hợp. Đồ dùng phù hợp với mỗi người, với mỗi phong cách, không hẳn cứ đồ đắt tiền, hàng hiệu cao cấp mặc mới đẹp.

 

Ví dụ về xe máy thì ở Việt Nam rất thích xe SH vì nó đắt tiền, tuy nhiên đây là loại xe có kích thước lớn chỉ phù hợp với người dáng cao to đi mới đẹp, dáng nhỏ, người thấp bé đi không phù hợp. Ví da nam hay các phụ kiện thắt lưng da nam, túi da nam, balo nam cũng như vậy.

Kinh nghiệm mua ví da nam-3

Chọn ví to hay nhỏ, ví da nhiều ngăn hay ít ngăn, có thể kiểu đứng với người này là đẹp, kiểu ngang với người kia hợp hơn nhưng  nhiều người lại thích kiểu ví da nam dài cầm tay. Trước khi mua ngoài cá tính cần tham khảo nhu cầu sử dụng và sở thích mỗi người nữa các bạn nhé.

vi-da-nam-kinh-nghiem-mua-4

 

*Một điều qua trọng bạn mua ví da cần chú ý là chất liệu da: Đương nhiêu chúng ta muốn mua ví da nam da thật rồi, vì hiện giờ giá một chiếc ví da thật cũng khoong còn đắt đỏ như trước đây nữa. Tuy nhiên để mua được ví da thật, bạn cần được trnag bị kiến thức tối thiều là các phân biệt da thật da giả.

vi-da-nam-kinh-nghiem-mua-5

Trước đây trong mục kiến thức da của chúng tôi cũng đã có bài phân tích cụ thể các cách để phân biệt thật giả các loại da, các bạn hãy tìm đọc. Ở đây mình chỉ nói điều cơ bản nhất của một chiếc ví da thật là bề mặt thật thường hơi khô ráp, có các lỗ chân lông li ti nếu bạn nhìn kỹ, các đường nhăn tự nhiên của da thật còn mờ mờ, khi ấn mạnh da thật sẽ để lại vết lõm rồi biến mất do có khả năng đàn hồi. Ví giả da sẽ không có những điều đó vì da giả được là từ hóa chất tổng hợp. 

Trên đây là một vài kinh nghiệm cơ bản, các bạn có thể xem nhanh để có kiến thức chọn lựa chiếc ví da nam da thật cho mình.

Tại shop Captuida chúng tôi, có đủ các mẫu ví da nam, ví vải nam, các loại ví nam cao cấp hàng hiệu cho đến các loại ví nam giá tốt, đam bảo rẻ nhất Hà Nội…da thật cho các bạn lựa chọn.

Hãy đến nagy 2 cở sở của chúng tôi :

-Cơ sở 1: Số 10 ngõ 18 Khương Hạ Hà Nội - 093.2323.628

-Cơ sở 2: C4 ngõ 140 Giảng Võ Hà Nội - 016.8822.6622

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: