Chọn ví da nam thế nào ?

Viết bởi Nguyễn Tuân, Ngày 23/02/2017
Chọn ví da nam thế nào ?

 Chọn mua ví da nam thế nào ?

    Ví da nam là một phụ kiện quan trọng mang lại phong cách riêng cho mỗi chàng trai, để chọn lựa cho mình một chiếc ví da đúng phong cách đúng cá tính mà lại bền đẹp giá cả phải chăng thì không phải men nào cũng biết. Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia, các thợ thủ công trong ngành thời trang và thuộc da cho các bạn nam khi đi mua một chiếc ví da nam cho mình mà Cặp túi da Shop đã tổng hợp được.

Xem thêm đại lý mới nhất của Captuida Shop tại Hải Phòng:

https://captuida.vn/dai-ly-tai-hai-phong

Chất liệu da của ví:

-Ví da nam làm bằng loại da gì luôn là yêu cầu số 1 trong việc lựa chọn ví da, hiện tại việc lựa chọn được một chiếc ví da thật không khó với những người biết, còn với những ai không hay tiếp xúc đồ da thì rất có thể bị nhầm lẫn và bị mua phải hàng giả da trong khi trả tiền cho chất da thật. Chất liệu da thật nếu là da lộn để ý kỹ còn thấy rõ lỗ chân lông, còn các loại da thật đã được ép vân thì đặc điểm để nhận ra là mùi hăng hăng của da động vật sau khi thuộc – trong khi giả da mùi của hóa chất.

-Ví da nam da thật lúc mới mua da có thể còn cứng mà màu đẹp nhưng sau một thời gian sử dụng da sẽ mềm hơn và màu bạc dần còn giả da mới mua thì mềm nhưng càng dùng càng cứng, giòn và màu ví da không thay đổi.

ví da nam da thật

 

Hình thức kiểu dáng ví da:

-Hình thức bề ngoài, kiểu dáng cũng hết sức quan trọng trong việc thuận tiện để giấy tờ riêng của mỗi người và quyết định cả phong cách thời trang riêng của người đó.

-Với những bạn trẻ thích nổi bật cá tính, tính cách sôi nổi nên dùng những chiếc ví da nam nhiều màu sắc, dáng ví dài, màu nóng còn với những bác trung tuổi hay những người trầm tính thì màu sắc đơn giản ít hoa văn họa tiết , dáng thanh lịch, nhỏ vừa, hình khối rõ ràng sẽ rất hợp.

 

Kiểu dáng ví da nam phù hợp

-Khi chọn ví da cần chú ý đến diện tích ví căn cứ vào các đồ dùng cần bỏ vào của mỗi người mà từ đó chọn to nhỏ phù hợp và phải để vừa túi áo túi quần thuận tiện nhất.


Góc cạnh chiếc ví:  

-Đường may ở các góc cạnh ví phải sắc sảo đặc biệt ở các góc và các đường viền vì những vị trí này nếu may không cẩn thận rất dễ rách hỏng ví và nguy hiểm hơn là làm rơi những giấy tờ quan trọng của chúng ta.

 

Góc cạnh ví da nam sắc sảo


Bề mặt ví:

-Bề mặt các loại ví nam hàng hiệu như Bally, Prada, Hermes Paris … thường có lô gô hãng, hay điểm nhấn trang trí đẹp mắt tăng sự sang trọng và hấp dẫn. Với những ví nam giá rẻ không có lô gô hãng cũng có thể trang trí bằng vật kim loại tạo hình, chiếc ví da sẽ trở nên bắt mắt hơn.

Bề mặt ví da nam

Kết luận: Với những kinh nghiệm cơ bản trên sẽ giúp cho các bạn nam nhà mình lựa chọn được chiếc ví da nam phù hợp, chất lượng, thời trang, lịch lãm và giá thành tốt.

Chúc bạn thành công chọn cho mình một chiếc ví nam đẹp !

-Tham khảo các sản phầm giày tại: Giày da nam

 

Xu hướng thời trang 2014 - Kiến thức da

Captuida.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: