Chú ý quan trọng khi mất ví da nam

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Chú ý quan trọng khi mất ví da nam

Chú ý quan trọng khi mất ví da nam

 

Ví da nam là một phụ kiện quan trọng cho các chàng, chiếc ví để nhiều đồ dùng cá nhân và giấy tờ quan trọng, nhưng nhiều lúc dù bạn cẩn thận đến đâu đi chăng nữa, vẫn có những lúc bạn bị mất ví. Bài viết này Shop xin chia sẻ một số kinh nghiệm bảo quản ví khi sử dụng và giảm thiểu rủi ro mất ví cũng như giấy tờ quan trọng bên trong.

lam-so-khi-mat-vi-da-nam

Phải làm sao khi bị mất ví?

 

Có lần nào đi mua sắm hay đi chơi xa mà khi tìm chiếc ví của mình để lấy tiền mặt hay thẻ tín dụng mà bỗng dưng bạn giật mình vì chiếc ví không cánh mà bay chưa. Vậy cách xử lý thế nào đây:

* Hãy tìm lại một lần nữa:

Tìm khắp trong hành lý của bạn, nghĩ lại những nơi bạn đi qua gần nhất mà bạn đã sử dụng ví để mua bán hay làm gì đó. Hãy gọi điện hỏi người thân những nơi mà chiếc ví bạn có thể bỏ quên, biết đâu may mắn bạn lại tìm ngay được nó.

lam-so-khi-mat-vi-da-nam2

 

Sau một loạt các hành động trên nếu không thấy bạn hãy nghĩ ngay đến việc khóa thẻ tín dụng, báo mất giấy tờ quan trong cho các cơ quan chức năng ngay vì chỉ cần trong khoản thời gian ngắn bạn không làm việc này thì những kẻ lấy được ví của bạn, không phải ai cũng là người tốt, sẽ làm những việc tồi tệ như rút tiền trong thẻ tín dụng, lấy sec đổi tiền, ….và các hành động liên quan nhằm mưu lợi cho chúng còn thiệt hại vô cùng sẽ dành cho bạn.

 

lam-so-khi-mat-vi-da-nam3

Tìm kiếm lại chiếc ví bị thất lạc bằng mọi cách.

Trước đây trên đài truyền hình thường có mục rơi giấy tờ là nơi chủ nhân của những món đồ bị mất, bị thất lạc thông báo nhằm mong tìm lại những đồ vật bị mất. Nay ngoài cách đó các bạn có thể dùng  facebook nhờ tìm, hoặc ra đồn công an khai báo nếu cần thiết khi mất đồ có giá trị lớn…

lam-so-khi-mat-vi-da-nam

-Với những kẻ chủ động lấy cặp làm lợi chu chúng thì lấy hết các tài sản giá trị có thể chúng quẳng chiếc ví của bạn ở một xó xỉnh nào đó, bạn khó có thể tìm được. Biện pháp này chỉ dành cho người có ý định trả đồ khi nhặt được:

+Ghi tên tuổi, địa chỉ liên hệ của bạn và số điện thoại liên lạc của bạn trong ví là điều nên làm, khi bạn đánh rơi rất có thể bạn sẽ được người nhặt được liên hệ mang trả.

+Khai báo mất đồ với cơ quan chức năng địa phương nơi bạn mất ví.

+Nếu còn thời gian hay dán một số tờ rơi quanh khu vực bạn mất ví.

 

Bạn làm tất cả những  điều mình chia sẻ trên đây, may mắn bạn sẽ tìm được ví trong vòng vài ngày nhưng một điều cần thiết đó là: chuẩn bị tinh thần mua chiếc ví mới và đi làm lại những giấy tờ quan trọng vừa bị mất của bạn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: