Mẫu cặp da nam cao cấp Boshi cho doanh nhân phần 1

Viết bởi Nguyễn Tuân, Ngày 23/02/2017
Mẫu cặp da nam cao cấp Boshi cho doanh nhân phần 1

Mẫu cặp da nam cao cấp Boshi cho doanh nhân phần 1

     Từ lâu chiếc cặp da nam đã là phụ kiện không thể thiếu cho một nam doanh nhân hay một anh nhân viên văn phòng bởi tính năng không thể phủ nhận của nó. Hình ảnh thành đạt của một người trong công việc luôn gắn bó với hình ảnh chiếc cặp xách nam, bộ vest, đôi giày da nam đen, đó như một hình ảnh chuẩn của một phong thái lịch sự của người thành công.

Xem thêm:

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan56

    Một trong những việc giúp bạn đạt được thành công như vậy ngay từ bây giờ bạn cần học hỏi phong cách của những người thành đạt, bởi chỉ có thành công trong suy nghĩ sẽ dẫn đến kết quả bên ngoài. Bài viết này giới thiệu cho bạn chọn một chiếc cặp da nam cho người thành đạt, đó chính là mẫu cặp da nam Boshi khá nổi tiếng trên thị trường với chất lượng tốt giá cả phải chăng.

>>>  Cặp da nam làm quà tặng xếp

>>> Đàn ông và phụ kiện đồ da nơi công sở

Boshi là một thương hiệu chính hãng từ Trung Quốc, từ trước tới nay chúng ta bị ấn tượng đồ Tàu là đồ kém chât lượng, nhưng chúng ta hiểu vậy là đánh đông chất lượng hang tốt với các sản phẩm kém chất lượng. Các thương hiệu lớn về điện thoại như Iphone hay các hãng máy tính lớn như Dell, Asus đều đang đặt nhà máy gia công tại Trung Quốc với chất lượng tốt bán khắp thế giới. Đồ da cũng vậy, có thương hiệu chính hãng , có thương hiệu kém chất lượng.

Nguyên liệu làm ra các mẫu cặp da nam cao cấp Boshi đều được kiểm tra khá khắt khe nguồn không chỉ trong nước mà còn từ các vùng nguyên liệu da nổi tiếng như Banglades. Con da phải đủ tiêu chuẩn tốt nhất như độ dày, mỏng, độ dai, diện tích miếng da cho các sản phẩm cao cấp.

Dưới đây là hai mẫu cặp da cao cấp nam Boshi mã CM178 và CM133

 

Cả hai sản phầm này đều có màu nâu, bề ngoài nhìn sang trọng, cặp có quai dạng xách, các chi tiết bố trí tinh tế đẹp mắt  và toát lên vẻ đẳng cấp cao.

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan-1

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan-12

Khóa cả hai mẫu cặp đều lộ ra ngoài màu khóa vàng lịch sự, các đường may rất chi tiết chắc chắn tới mọi góc cạnh, đảm bảo yên tấm chắc chắn cho đồ của bạn bên trong.

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan-13

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan-14

Không gian để đồ của 2 mẫu cặp khá lớn, cặp có thể để vừa chiếc laptop khoảng 14 inch hoặc hơn 1 chút, có đủ chỗ để bạn có thể để thêm tài liệu nữa.

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan-15

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan-16

Quai đeo chắc chắn được cố định bằng chỉ dù cao cấp và các móc kim loại đồng sang trọng bắt mắt

mau-cap-da-nam-cao-cap-boshi-cho-doanh-nhan-phan-17

 

Xem ngay:

>> Cặp da nam đẹp CM178

>> Cặp da nam cao cấp CM133

    Cặp rất dễ phối đồ công sở như quần âu sơ mi hoặc bộ vest, với màu nâu của hai mẫu cặp này nếu bạn phối với một đôi giày da nam màu nâu nữa thị bạn luôn để lại ấn tượng lịch sự, đông bộ hài hòa về ngoại hình của mình, độ tin tưởng tăng và là tiền đề của thành công trong sự nghiệp.

Chúc bạn chọn được một mẫu cặp da cao cấp này.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: