Mẹo kết hợp giày da nam, giày thể thao với tất

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Mẹo kết hợp giày da nam, giày thể thao với tất

 

Mẹo đi giày da nam kết hợp với tất

  Sau khi chọn được một đôi giày da nam ứng ý thì việc chọn một đôi tất cũng hết sức quan trọng, tuy mua một đôi tất là đơn giản vô cùng nhưng để mua được đôi tất có tông màu cũng như chất liệu thế nào cho hợp lại là một vấn đề không phải ai cũng biết. Điều đó vô cùng quan trọng trong việc xây dựng phong cách của bạn.

 

-Trong cuộc sống với những điều nhỏ nhặt chúng ta có thể coi đó là tiểu tiết không cần quan tâm vì chúng ta cần thời gian cho những việc khác quan trọng hơn nhưng trong thời trang thì khác.

Không thể phủ nhận những yếu tố quan trọng vẫn luôn quan trọng trong mọi tình huống thời trang, song những phụ kiện thì không hẳn là “ phụ “ mà chính những phụ kiện đó tạo nên nét độc đáo cá tính của mỗi người. Các đấng mày râu vẫn thường tặc lưỡi ăn mặc theo cảm tính, tiện gì mặc đó, chính vì đại khái này làm mất đi vẻ tinh tế gu thẩm mỹ của các chàng.

 

Tất cũng vậy, tất có nguyên tắc riêng kết hợp tông màu với giày và quần, hãy cùng Capjtuida.vn khám phá những nguyên tắc đó nhé:

 

1-Giày tây công sở - Giày da nam:

 

 

 

giày da nam, giày nam, giày da

 

Đầu tiên là với quần tông màu đen hoặc sọc nâu và giày da nam nâu thì tất bạn nên chọn màu tương tự như vậy. Tất màu nâu đậm hoặc nâu, be đậm phá cách bằng các họa tiết ca-rô đều có thể phù hợp với lại giày nam nâu , đen này.

Tại sao chúng ta lại chọn tất có tông màu gần giống với màu giầy và màu quần vì đó là chiếc cầu nối giữa quần và giày thành một thể thống nhất, màu sắc không bị cắt đứt đoạn khi nhìn tổng thể từ trên xuống.

 

2-Giày lười nam hay giày mọi nam:

 

giày da nam, giày nam, giày da

 

Giày lười nam hay giày mọi nam được du nhập vào Việt Nam với khả năng đi giày nhanh chóng không cần tháo dây như các loại giày có dây thông thường. Tùy theo nhu cầu và thị hiếu của khác hàng mà các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều dáng giày khác nhau tuy nhiên các chung nhất có thể thấy được của mẫu giày này là gọn gàng dễ sử dụng.

Với loại giày lười nam này bạn có thể dùng các mẫu tất chân ngắn cổ từ mắt cá chân trở xuống, tuy nhiên hiện nay nhiều mẫu giày lười bằng da bạn được nhà sản xuất khuyên là không nhất thiết phải mang tất.

 

3-Giày nam  thể thao thì dùng loại tất nào?

 

 

giày da nam, giày nam, giày da

 

 

Giày thể thao nam có nhiều loại, có loại giày chạy bộ đã bóng chịu được các họa động mạnh, có loại chỉ dùng cho hoạt động vừa phải. Tuy nhiên giày nam thao thường được mang cùng quần áo thể thao, nếu bạn thích đôi giày của mình lắm thì có thể phối với quần Jean phá cách. Ngoài ra giày thể thao phối với các loại quần áo khác đều không phù hợp.

Loại tất để phối với loại giày thể thao này hợp nhất là tất sáng màu hoặc màu trắng.

Chúc bạn thành công trong việc phối giày với tất tạo nên một phong cách thời trang chuyên nghiệp cá tính riêng !

 

Xu hướng thời trang 2014 - Kiến thức da

Captuida.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: