Một số mẫu ví da nam đẹp thời trang cho mùa đông

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Một số mẫu ví da nam đẹp thời trang cho mùa đông

Một số mẫu ví da nam đẹp thời trang cho mùa đông

     Thời trang mùa đông khiến người ta hay nghĩ đến quần áo ấm hay một đôi đôi giày đẹp bởi đó là phụ kiện phục vụ ngay mục đích giữ ấm trong mùa đông. Tuy nhiên đó là những phụ kiện giúp bạn ấm cơ thể song còn một điều bạn cần chú ý đến là bạn cảm nhận thấy ấm từ cảm giác phụ kiện đưa lại, đó chính là việc của thời trang. Bài viết này giới thiệu một số mẫu ví da nam đẹp có tông màu tạo cảm giác ấm áp cho bạn khi mang.

 

>>> Những lưu ý giúp bạn chọn mua ví da nam hàng hiệu phù hợp

>>> Ngắm những chiếc ví da nam hút mắt mùa cuối năm

 

**Đầu tiên là chiếc ví da nam cầm tay có màu xanh đậm và nâu nhạt:

Bình thường thì màu xanh là màu sắc thể hiện cảm giác lạnh, đó là màu lạnh nhưng màu xanh đậm lại đem cảm giác khác. Cảm giác cô đọng dịu dàng nhẹ nhàng kết hợp với các đường chỉ trăng bo viền và 2 đường song song giữa ví thời trang. Mẫu ví cầm tay có không gian để đồ khá lớn, có đủ chỗ cho giấy tờ tiền, điện thoại thông minh cỡ lớn.  

Còn màu nâu nhạt đưa lại cảm giác giản dị như một cô gái hiền dịu luôn bên bạn vừa có tiện ích sử dụng lại giúp bạn yên tâm. Điều này hẳn giúp bạn ấm lòng hơn đúng không nào.

Xem tại: 

Ví da nam VD161

Ví da nam VD160

 

**Tiếp theo là chiếc ví da nam kiểu ngang màu vàng sậm nhạt:

Đây là màu gần màu của mặt trời hẳn là ấm áp rồi, song điều giúp bạn có thêm các cảm nhận độc đáo là thiết kế vi da đơn giản nhưng độc đáo. Hiện tại không có nhiều mẫu ví có khuy bấm, chỉ may chỉ có thể nhìn thấy từ mặt dưới, mặt trên hoàn toàn để mộc và có khuy. Bạn hãy ngắm mẫu ví này nhé:

Ví da nam VD159

 

**Tiếp theo nữa là chiếc ví thương hiệuc cao cấp Boshi kiểu ngang màu nâu sậm:

Đây cũng là màu giúp bạn đưa lại cảm giác ấm áp, với thiết kế khá chất dù không quá cầu kỳ phá cách. Đây là một mẫu ví kiểu classic cổ điển. Mặt trước có lô gô thương hiệu, toàn bộbề mặt và da viền được làm từ phần da tốt của con da dưới bàn tay lành nghề của thợ bậc cao, mọi chi tiết thực sự rất chỉnh chu. Đây là một trong những mẫu ví đang bán rất chạy của shop. Xem Ví da nam VD211

**Mẫu cuối cùng hôm nay shop muốn giới thiệu vẫn là thương hiệu ví da nam cao cấp Boshi nhưng là mẫu ví kiểu đứng:

Ví có mầu nâu nhạt ấm áp, thiết kế vân da có sọc sần, tạo cảm giác cầm độc lạ, bên trong có bố trí các ngăn đủ để các món đồ cần thiết khi ra đường, kiểu dáng nhỏ gọn có thể cho vào túi quần hay túi áo ngực mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ví da nam VD130

Trên đây là một số mẫu ví da nam đẹp thời trang cho bạn chuẩn bị vào đông, chúng luôn đưa lại cảm giác ấm áp khi bạn mang ở bên. Chúc bạn chọn được mẫu ví ưng ý.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: