Ngắm một số mẫu giày nam giá rẻ cho bạn trẻ mùa cuối năm

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Ngắm một số mẫu giày nam giá rẻ cho bạn trẻ mùa cuối năm

Ngắm một số mẫu giày nam giá rẻ cho bạn trẻ mùa cuối năm

      Giày nam là phụ kiện không thể thiếu cho bất cứ đấng mày râu nào dù trong hoàn cảnh nào tình huống nào thì các chàng luôn cần cho mình ít nhất một đôi giày nam vừa thời trang phong cách vừa giữ ấm cho đôi chân dịp mùa đông này.

Trên thị trường giày nam có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau và điều đó dẫn đến giá thành khác nhau. Từ các loại gia nam cao cấp có giá hàng triệu đồng hướng tới các đối tượng cho đến các mẫu giày nam giá rẻ rất phải chăng phù hợp với đối tượng người dùng phổ thông.

Hẳn một câu hỏi mà ai là người sử dụng cũng đặt ra, nếu là sản phẩm cao cấp, rất mắc tiền thì chất lượng tốt da thật là điều hiển nhiên nhưng sản phẩm giá rẻ có đảm bảo chất da thật không?

giay-nam-gia-re-1

      Với những sản phẩm bày bán ngoài vỉa hè có giá dưới 300k thì chúng tôi không dam khẳng định bới với khoản chi phí đó bán đến tay khách hàng rất khó để có thể sử dụng da chất lượng để sản xuất giày da. Song đôi khi sản phẩm đắt tiền hơn cũng không hẳn được làm từ chất liệu da thật đó là do người sản xuất đặt lợi nhuận lên hàng đầu vì thế nhiều khách hàng đến CATUIDA Shop có hỏi:

Sao giày nam giá rẻ vậy mà chất da thật được ?

giay-nam-gia-re-2

     Với giá thành từ 350k đến 500K Captuida Shop có 3 năm sản xuất và bán các loại đồ da nam trên thị trường đồ da xin khẳng định chất liệu da của giày da nam giá rẻ tại shop là da THẬT, không phải giả da. Quý khách hàng có thể thử da kiểm tra ngay tại shop.

giay-nam-gia-re-3

Với kiểu dáng thiết kế trẻ trung, các sản phẩm giày da nam Việt Nam dá thật cực bền, có thể đi liên tục cả năm trời, thậm chí đi dưới trời mưa…chỉ cẩn bạn chú ý sau khi đi mưa xong hãy làm khô đúng cách…và để giày của bạn luôn đẹp thì hãy chú ý đánh xi sau khoảng thời gian ngắn sử dụng.

giay-nam-gia-re-4

giay-nam-gia-re-6

 

giay-nam-gia-re-8

Chúc bạn tìm được mẫu giày ưng ý cho dịp tết này.

Mời các bạn thàm khảo thêm các mẫu giày tại: Giày da nam giá rẻ Hà Nội

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: