Ngắm những chiếc ví da nam hút mắt mùa cuối năm

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Ngắm những chiếc ví da nam hút mắt mùa cuối năm

Ngắm những chiếc ví da nam hút mắt mùa cuối năm

     Vào mùa cuối năm là thời điểm mọi người đang hối hả hoàn thành công việc cho hai tháng cuối cùng hoàn thành kế hoạch lớn nhỏ của công ty của gia đình của bản thân. Và thời gian của mùa Noel cũng sắp tới mùa của những món quà nhỏ nhắn yên thương, một trong những món quà dễ dàng và cần thiết là ví da nam, nữ. Bài viết này shop xin giới thiệu một số mẫu ví da thiết kế đẹp cho các bạn tham khảo.

Chiếc ví da nam có phong cách màu sắc kiểu cổ điển như nâu đạm hay đen đã có từ rất lâu rồi, có thể nói là từ khi người ta làm ra ví thì đó đã là những màu chủ đạo. Và giờ vẫn vậy, vi da nam đen, nâu vẫn đẹp như thế

 

>>> Những lưu ý giúp bạn chọn mua ví da nam hàng hiệu phù hợp

>>> Một số mẫu ví da nam đẹp thời trang cho mùa đông

 

 

ngam-nhung-chiec-vi-da-nam-hut-mat-mua-cuoi-nam1

Từ các mẫu ví thiết kế đơn giản như chỉ dùng để giấy tờ tùy thân, một ít tiền mặt và thẻ atm thì nay đã có vô số các mẫu ví cách tân, thiết kế theo phong cách mới phù hợp với gu thời trang của nhiều khách hàng, từ nhỏ tuối đến lớn tuổi.

ngam-nhung-chiec-vi-da-nam-hut-mat-mua-cuoi-nam2

Những thiết kế không chỉ đủ không gian để đồ mà còn đẹp phù hợp với cả bố cục người dùng mang theo, như phù hợp tông màu quần áo giày dẹp, thăt lưng nam, tọa cái nhìn hài hòa từ người xung quanh.

ngam-nhung-chiec-vi-da-nam-hut-mat-mua-cuoi-nam3

 

Bề mặt ví da nam không chỉ có loại da bóng da trơn hay da lộn, mà đã có đủ mọi kiểu dáng bề mặt da như vân da cá sâu, vân da đà điểu, da sần đủ hình dáng cho thi hiếu của người sử dụng.

ngam-nhung-chiec-vi-da-nam-hut-mat-mua-cuoi-nam4

Chất liệu da cũng tùy biến từ các loại da thật cao câp được lấy từ các vị trí dày tốt nhất của con da đến da thật từ vị trí da mỏng, đến da vụn thật được ép, rồi đến cacs loại da tổng hợp, cuối cùng là các loại giả da… mỗi loại da có độ bền đẹp khác nhau và đương nhiên khác nhau về cả giá thành sản phẩm. Tuy nhiên tùy vào mục đích sử dụng mà không phải khi nào chúng ta cũng dùng đồ da cao cấp, đồ da thật…

ngam-nhung-chiec-vi-da-nam-hut-mat-mua-cuoi-nam5

Các loại ví da giá rẻ đa dạng về mẫu mã phù hợp với các bạn sinh viên, người có thu nhập thấp…các loại da thật đặc biệt loại ví da cao cấp thương hiệu lớn có giá hàng ngàn đô la phù hợp với đối tượng khác cao cấp.

ngam-nhung-chiec-vi-da-nam-hut-mat-mua-cuoi-nam6

Để chọn cho mình và người thân chiếc ví da nam sử dụng, cần căn cứ vào mục đích sử dụng, thời gian sử dụng, phong cách cá nhân, giá thành, gu thẩm mỹ…và nhiều yếu tố khác…
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: