Nghệ thuật cực độc, đẹp từ những chiếc ví da nam, thắt lưng nam và đồ da khác p1

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Nghệ thuật cực độc, đẹp từ những chiếc ví da nam, thắt lưng nam và đồ da khác p1

  Nghệ thuật cực độc, đẹp từ những chiếc ví da nam, thắt lưng nam và đồ da khác p1

 

       Đồ da ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm của nó như độ bền, thẩm mỹ, thời trang, phong cách sang trọng lịch sự. Tại Hà Nội hay một thành phố nào khác, sẽ không khó để tìm được một cửa hàng bán đồ da nào là: ví da nam, thắt lưng da nam, balo da nam, cặp da nam, túi da nam nữ thời trang với nhiều mẫu mã đến chất lượng có thể phục vụ đủ các quý khách hàng.

     Các loại đồ da hàng hiệu, hay sản phẩm da cao cấp phục vụ tầng lớp quý tộc có thể chi trả nhiều tiền đển sở hữu chiếc vi da nam đến 5 – 6 triệu đồng, tuy nhiên cũng không thiếu các sản phẩm ví da nam giá rẻ phục phục các bạn sinh viên, những người ko có nhiều tiền ….nhưng mẫu mã cũng vô cùng đa dạng…có thể với vài trăm ngàn bạn đã có thể sỏ hữu món đồ da thật, bền và mẫu mã khá đẹp.

    Tuy nhiên không dừng ở đó, sức sáng tạo của con người thật vô hạn, với tất cả các sản phẩm đồ da, các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều đồ vật thực sự độc đáo kết hợp từ các sản phẩm ví da nam nữ, thắt lưng nam nữ, cặp túi ví...

     Dưới đây là bộ sưu tập các con thú độc đáo, có giá cả ngàn đô được kết hợp từ các món đồ da đắt tiền, chúng chỉ thích hợp cho những quý ông quý bà yêu sưu tập mua sắm. Còn với người sử dụng bình thường có rất nhiều mẫu đồ da đẹp tại CAPTUIDA SHOP cho các bạn lựa chọn.

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam2

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam3

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam4

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam5

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam6

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam7

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam8

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam9

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam10

 

san-pham-tu-vi-da-nam-that-lung-nam11

 

 

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: