Những điều cần biết khi chọn ví da nam

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Những điều cần biết khi chọn ví da nam

 

     Thị trường thời trang nam ngày càng phát triển nhanh từng ngày với nhiều mẫu mã mới và thời trang ví da nam cũng không ngoại lệ. Số lượng ví da cho nam ở các shop cũng đa dạng cả về số lượng và chất lượng.

 

ví da

-Vì vậy trước ma trận ví nam các bạn sẽ vất vả vô cùng khi lựa chọn, thậm chí không lựa chọn được sản phẩm ưng ý: thời trang – hàng hiệu – bền đẹp.

Để chọn được ví da nam tốt cần lưu ý một số điều sau đây:

Thứ nhất: Chọn chiếc ví da có hình thức đẹp:

ví da nam

“ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng nếu ngoại hình chiếc ví da không thể “ mê” được thì người ta có còn quan tâm đến chất liệu của ví, chắc hẳn là rất ít. Dù yếu tố bề ngoài bóng bẩy nổi trội không phải là tiêu chí quan trọng nhất nhưng phải kể đến nó đầu tiên. Bạn hãy chú ý đường viền và góc ví da có được may cẩn thận không. Các chi tiết này được may cẩn thận tinh vi thì chắc hẳn chất lượng của ví cũng không tệ.

 

Thứ hai: Không phải ở đâu những lời chào mời giới thiệu sản phầm cũng là thật.


 -Ngoài việc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn sản phẩm thì việc trang bị cho mình kiến thức để mua được ví da nam đúng chất lượng cũng như gu thẩm mỹ của mình rất quan trọng. Bạn đã có kiến thức thì khi đi mua bạn hãy tin vào chính mình.

ti vao chinh mình

Hãy dùng tay để sờ trực tiếp và dùng mắt nhìn kỹ tiếp đó dùng mũi ngửi, nếu da mềm nhìn kỹ có những lỗ chân lông đối với da lộn và ngửi mùi hăng hăng ngai ngái của da động vật thì bạn đừng bỏ lỡ một chiếc ví tuyệt vời như thế .

Cuối cùng : Hãy căn cứ vào độ uy tín và chế độ bảo hàng của Shop
Một địa chỉ uy tín thì cũng bán những sản phẩm uy tín chất lượng, với chế độ chăm sóc khách hàng hậu mãi sau bán hàng sẽ khiến bạn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

 

ví da nam shop

Cặp túi da Shop số 10 Ngõ 18 Khương Hạ Hà Nội là một nơi như thế. Shop sẵn sàng bảo hành khóa, dây đeo cho khách hàng mua tại shop do lỗi nhà sản xuất.

-Nhiều nơi có ghi là bảo hàng 1 năm 2 năm nhưng nếu để ý kỹ thì điều kiện để bảo hành của họ thường là màu không được bạc, tất cả những yếu tố khác còn hầu như mới thì đủ điều kiện bảo hành…Khi chúng ta mua về sử dụng thì các yếu tố đó hầu như không đảm bảo được và 90% là bạn sẽ không được bảo hành.

Vậy bạn hãy có lựa chọn thông minh cho mình.

Ngoài ra Shop còn bán nhiều mẫu giày da nam đẹp gu thời trang 2014. Chúc bạn chọn mua được ví nam, giày nam thành công ! 

 

Xu hướng thời trang 2014 - Kiến thức da

Captuida.vn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: