Những mẫu ví da nam bán chạy nhất thế giới

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Những mẫu ví da nam bán chạy nhất thế giới

Những mẫu ví da nam bán chạy nhất thế giới

 

     Ví da nam là phụ kiện không thể thiếu của các mày râu, chiếc ví như ruột gan của người đàn ông, dù trong hoàn cảnh nào thì chiếc ví như người bạn không thể thiếu được cho nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu làm đẹp tạo nên phong cách riêng của các chàng

Dưới đây là một số mẫu ví được các tín đồ thời trang mua nhiều nhất, đây có thể gọi là các mẫu ví bán chạy nhất hiện nay theo thống kê của các trang bán hàng nổi tiếng thế giới.

 

1. Ví da nam hàng hiệu: Prada

vi-da-nam-ban-chay

     Nhắc đến Prada một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ da như túi da nam, cặp da nam và ví da nam cũng là sản phẩm chủ đạo của thời trang đến từ Ý này. Cái tên đã nghe thực sự sang chảnh, đây đúng là một hãng ví mang đầy cá tính mạnh mẽ cho nam giới.

 

2. Ví da nam hàng hiệu: MontBlanc

vi-da-nam-ban-chay1

     Đến từ quốc gia Đức với chủ nghĩa “hoàn hảo” nghĩa là với các sản phẩm họ đưa ra bán ngoài thị trường cả trong nước và xuất khẩu, Montblanc là thương hiệu với sản phẩm là các đồ trang sức, đồ da và nhiều sản phẩm khác với lô gô nhận diện thương hiệu là ngôi sao màu trắng. Các sản phẩm ví da nam đều làm từ các chất liệu cao cấp và được gia công tỷ mỷ nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

 

3. Ví da nam đẳng cấp hàng hiệu: Marc by Marc Jacobs

vi-da-nam-ban-chay2

     Marc by Marc Jacobs là thương hiệu đến từ Mỹ với chuỗi 200 cửa hàng trên 80 quốc gia khắp thế giới, tên thương hiệu cũng là giám đốc thiết kế, ông lọt vào top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn năm 2010. Những phụ kiện hãng sản xuất là trang sức và đồ da. Các sản phẩm ví nam của hãng luôn khẳng định đẳng cấp của người mang, nó sẽ tôn thêm sự sang trọng cũng như đẳng cấp của bạn.  

 

4. Ví nam sang trọng Burberry

vi-da-nam-ban-chay4

     Burberry thương hiệu thời trang lâu đời đến từ nước Anh với các tiêu chí : Độc đáo – Đơn giản – Tinh tế thêm chút phá cách nhưng luôn có những sản phẩm yêu cầu cho sự đẳng cấp. Ví da nam Burberry không chỉ được các bạn trẻ ưu chuộng mà còn đám ứng nhu cầu cho các bậc trung niên.

 

 

 

5. Ví nam cao cấp Gucci

     Thêm một ứng viên cho đất nước hình chiếc ủng Gucci – với nhiều sản phẩm bán khắp thế giới cho cả phái đẹp và phái mạnh. 

vi-da-nam-ban-chay5

Không ai có thể từ chối một chiếc ví da nam cao cấp Gucci bới vẻ đẹp, chất lượng và thời trang của nó phải không nào.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: