Phong cách thời trang nam công sở

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Phong cách thời trang nam công sở

Phong cách thời trang nam công sở

 

 -Thời trang công sở là vấn đề được rất nhiều người quan tâm do lực lượng làm việc công sở là khá lớn, tuy nhiên nếu để ý kỹ thì thời trang công ở Việt Nam còn quá gò bó thiếu tự nhiên. Điều này có thể bắt nguồn từ việc suy nghĩ các sản phẩm thời trang này thường dàng cho các sếp hoặc chú rể.

-Nhưng hiện nay với việc phát triển của truyền thông và internet chúng ta thấy các diễn viên phim nước ngoài sở hữu những bộ thời trang công sở rất đẹp. Sự phối hợp giữa bộ suit và giày da nam phong cách tây hóa tạo nên style hoàn toàn mới.

Hãy tham khảo một vài gợi ý thời trang công sở sau:

 

giày da nam công sở

 

-Muốn tự tin trước hết bạn hãy giả vờ tự tin rồi tự tin thật sẽ đến với bạn, thời trang cũng vậy, bạn hãy làm quen với phong cách lịch lãm thay vì việc chỉ ngồi đó ngắm và trầm trồ ngưỡng mộ. Môi trường công sở chắc chắn cần phải lịch lãm và không có gì lịch lãm hơn một bộ suit.

-Nhiều bạn nghĩ kết hợp giày da nam, áo sơ mi với một bộ suit cứ mặc vào là xong, tuy nhiên không hẳn vậy vì có một số nguyên tắc nhất định để phối các đồ này với nhau.

 

giày da nam công sở

 

-Về kích thước các bộ suit yêu cầu độ vừa vặn về các bề ngang và chiều dài cũng như màu sắc. Những màu sắc mà không bao giờ bị lạc hậu là sui đen, sui nam xanh navy và xám.

-Với những màu sắc này bạn có thể thoải mái trong môi trường công sở và ngay sau đó cũng có thể tụ tập bạn bè tại các quán bar hay đi đâu đó.

 

Giày da nam công sở

 

-Một bộ sơ mi đơn sắc hoặc kẻ sọc, chiếc áo có cổ màu tương phản có thể kết hợp rất thời trang với bộ suit xám. Còn có thể kết hợp sơ mi chấm bi, kẻ dọc đối với suit navy tạo sự tương phản trẻ trung cho người mang.

-Tuy nhiên không hẳn lúc nào các anh cũng phải kết hợp suit với áo sơ mi, giày da nam mà có thể kết hợp áo sơ mi với cả quần jean áo thun tùy tình huống công việc tạo nên sư trẻ trung.

 

 

giày da nam

 

 

-Khi mang bộ suit trên mình cần có thêm các phụ kiện như nơ, khuy măng séc, và giày da nam trong đó giày là phụ kiến khá quan trọng trong bộ đồ. Đôi giày nam gắn liền với suy nghĩ của người khác khi nghĩ về bạn song việc chọn lựa một đôi giày da nam không phải là quá khó bởi những đôi monk strap, derby, oxford … bạn sẽ không bao giờ lạc hậu thời trang. Tuy nhiên xu hướng hiện nay ngày càng phá các, có thể bạn sẽ chọn cho mình một đôi giày lười nam hay một đôi sneaker.

Xu hướng thời trang 2014 - Kiến thức da

Captuida.vn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: