Phong cách thời trang nam tồn tại mãi với thời gian

Viết bởi Nguyễn Tuân, Ngày 23/02/2017
Phong cách thời trang nam tồn tại mãi với thời gian

Phong cách thời trang nam tồn tại mãi với thời gian

 

   Là nam giới nhu cầu thời trang không hẳn kém cạnh do với nữ giới trong vấn đề ăn mặc, có nhiều kiểu ăn diện khác nhau, nếu không nói là vô vàn và mỗi người lại phù hợp với phong cách riêng. Trong bài viết này shop sẽ giới thiệu những phong cách thời trang cho nam không bao giờ lỗi mốt.

Xem thêm:

 

   Nếu bạn là người yêu thích thời trang việc bạn ăn diện đúng phong cách bắt kịp xu hướng là điều đương nhiên còn nếu bạn không quá chú trọng ăn mặc thì cung nên biết một số cách ăn mặc dưới đây. Bởi đây là các phong cách không bao giờ lỗi mốt.

Gọn gàng và đơn giản:

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian

Description: Sự tối giản là keyword trong cách phối đồ nam này

Chúng ta cần phân biệt rõ ràng giữa đơn giản với xuề xòa, không phải đơn gian là ăn mặc lùng thùng, lôi thôi. Một bộ đồ rộng rãi thoải mái ở đây là sự vừa vặn chứ không phải lùng thùng.

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian2

Để làm được điều này bạn cần nắm rõ cac chỉ số cơ thể mình trước khi đi sắm cho mình một bộ đồ nhé. Chiếc áo thun hơi bó sát cơ thể phối với quần jean và giày thể thoa đem lại một phong cách khá khỏe khoắn năng động.

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian4

Description: Quần kaki ống vừa phải là một item rất dễ kết hợp

 

Nếu nói đến phụ kiện nam không thể thiếu được đến đôi giày da nam, hãy chăm chút cho đôi giày của bạn, nếu nó đã đến tuổi nghỉ hưu hãy đầu tư một đôi giày mới mà không cần quá tiếc nuối.

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian4

Bạn không quá dư giả cũng đừng quá lo lắng bởi không nhất thiết giày đắt tiền mới đem lại phong cách cho bạn. Bạn chọn màu sắc hợp gu thời trang cùng chất da thật của giày cũng đảm bảo bạn luôn gây án tượng với mọi người.

Style cá tính:

Phong cách thời trang này yêu cầu bạn cần thiêm một số phụ kiện khác như đồng hồ, thắt lưng nam, mũ, vòng tay…Tuy chỉ là những phụ kiện nhỏ nhưng tác dụng thể hiện cá tính của nó thật bất ngờ đấy.

Description: Sự phối hợp những phụ kiện như mũ, kính, vòng tay… trên một bộ trang phục thoi-trang-nam-mai-thoi-gian5

Sự phối hợp những phụ kiện như mũ, kính, vòng tay… trên một bộ trang phục

Khi đủ những phụ kiện nhỏ ơ trên thì giờ chỉ với một chiếc áo khoác ngoài sẽ thay đổi hẳn, một phong thái tự tin và thoải mái hiện hữu.

Description: Tuy nhiên mặc các lớp quần áo thế nào cũng yêu cầu kỹ năng khá ”cao tay”

Style này mang tên tự do:

 

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian6

Quần jeans đac quá đỗi quen thuộc không chỉ đối với các bạn trẻ mà cả những bậc trung niên, người ta không còn nghĩ rằng jean là nghịch ngợm hay phá cách thái quá với jeans rách.

Description: Kiểu kết hợp jeans rách và áo choàng dài lấy cảm hứng từng những chàng cowboy

Chuyên nghiệp và chỉn chu:

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian6

Đây có thể nói là phong cách cho công việc,khi mới đến một nơi làm việc mới bạn chưa biết rõ thời trang của nơi làm việc thế nào thì cách an toàn nhất là áo sơ mi phối với quần âu. Nếu có thể bạn hãy khoác thêm chiếc áo vest không quá câu kỳ.

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian7

 

Sang trọng và lịch lãm

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian8

Style này hợp với cách sự kiện trang trọng, những nơi đòi hỏi dụ nghiêm chỉnh thì lựa chọ tối ưu nhất là các bộ suit.

thoi-trang-nam-mai-thoi-gian9

Một bộ suit tự may đo sẽ phù hợp với vóc dáng của bạn, hãy dành chút thời gian cho nó thay vì việc bạn chỉ chạy ra ngoài shop và mau một bộ trong 15 phút. Bạn chăm chút hơn, bạn sẽ khác biệt.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: