Túi da nam da lộn-một phong cách bụi bặm đầy cá tính

Viết bởi Nguyễn Tuân, Ngày 23/02/2017
Túi da nam da lộn-một phong cách bụi bặm đầy cá tính

Túi da nam da lộn-một phong cách bụi bặm đầy cá tính

 

Bạn đã xem phim cao bồi miền Tây chưa? Chắc hẳn đã đôi lần nhỉ,  một chàng cao bồi với chiếc mũ phớt cùng phụ kiện là yên ngựa da và những chiếc túi da lộn của mình thật bụi bặm và kiêu hãnh.

Da lộn là loại da thật 100% , đây có thể là loại da bò da trâu, da dê hay da cừu…. Một miếng da lộn gồm hai lớp là lớp trong và lớp ngoài, khi bạn cắt miếng da bào bạn sẽ thấy được có 2 lớp như thế, đặt theo chiều dọc thì sẽ là lớp bên trên và lớp bên dưới. Mặt trên thì nhẵn bóng còn mặt dưới thì xù xì và mềm như nhung.

tui-da-nam-da-lon

Các sản phầm túi da nam da lộn được sản xuất bằng cách lộn ngược mặt trong của da ra phía ngoài rồi chế tác gọi là túi da lộn.

Nhìn bề ngoài chiếc túi da lộn thực sự mộc mạc nhưng chất lừ với những ai biết cách sử dụng và phối đồ. Túi không mang vẻ đẹp hoa mỹ bóng bẩy, không có nhiều thứ được tạo hình bắt mắt, đôi khi chỉ có logo của nhà sản xuất thôi.

tui-da-nam-da-lon-1

Nhưng như thế cũng đủ để các tín đồ da lộn mê mẩn nghiện ngập rồi.

 

Chiếc túi da nam da lộn có thể để vừa máy tính bảng, để vừa tài liệu và các phụ kiện liên quan cho một buổi đi làm hay thậm chí đi chơi cũng hoàn toàn phù hợp.

tui-da-nam-da-lon

Một số mẫu túi da lộn nhãn hiệu MS nổi tiếng đã có mặt tại Captuida Shop cho các bạn chọn lựa, hàng luôn có sẵn tại 2 cơ sở:

-Số 10 ngõ 18 Khương Hạ Hà Nội – 093.2323.628

-C4 ngõ 140 Giảng Võ Hà Nội – 016.8822.6622

popup

Số lượng:

Tổng tiền: