Túi xách nam phụ kiện đẹp du xuân và cho công việc

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Túi xách nam phụ kiện đẹp du xuân và cho công việc

Túi xách nam phụ kiện đẹp du xuân và cho công việc

Những ngày cuối năm bận rộn cho việc hoàn thành những công việc của năm cũ để chào đón một năm mới 2016 đầy hạnh phúc và niềm vui. Tuy bận rộn nhưng bạn đừng quên dành thời gian chuẩn bị món phụ kiện chơi xuân nhé. Hôm nay Shop xin giới thiệu một số mẫu túi xách nam nhỏ gọn, chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng cho các bạn chọn lựa.

 

1. Túi xách da nam với đáy rộng và vuông ( còn gọi là túi trống):

 

tui-xach-nam-du-xuan

           Với thiết kế trẻ trung và năng động  túi xách da nam mini dạng trống được rất nhiều bạn trẻ ban tâm. Giới trẻ luôn thích thu và hào hứng với những món đồ như vậy, sự khác lạ, tiện ích và dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng set đồ túi xách nam này với quần Jeans, áo phông hoặc  chỉnh chu với quần âu và sơ mi, chiếc túi đều phù hợp bới sự hài hào và thiết kế bắt mắt.

 

 2. Túi xách da nam cầm tay đẳng cấp:

tui-xach-nam-du-xuan1

        Mẫu túi xách nam cầm tay này được thiết kế và phát triển một phần do nhu cầu sư dụng hiện tại cùng với xu hướng thời trang tương lai. Với những chiếc smart phone to đến cả 6inch, cùng với hững chiếc ví cầm tay cỡ lớn bạn không thể để vừa chúng với chiếc túi quần thông thường khi đi đâu đó vì thế chiếc túi xách nam cầm tay ra đời va hiển nhiên chất liệu da luôn được ưu tiên nhất. Bạn không chỉ có thể mang theo điện thoại thông minh, ví da nam cầm tay mà còn có thể mang luốn chiếc máy tính bảng để phục vụ công việc của bạn nữa. Thật tuyệt vời phải không nào.

 

3. Túi nam cỡ nhỏ đựng máy tính bảng:

tui-xach-nam-du-xuan2

 

           Đây là mẫu túi xách nam thiết kế thuần túy cho việc bạn để máy tính bảng hay Ipad, chiếc túi đủ kích thước cho chiếc máy tính bảng cùng một vài món tài liệu, múc đích chính của chiếc túi là bảo vệ chiếc máy tính bảng phục vụ nhu cầu công việc hay giải trí.

 

4.Túi xách nam cỡ lớn cho nhu cầu công việc:

tui-xach-nam-du-xuan4

 

            Sẽ không khó để bắt gặp những anh chàng mang những chiếc túi như thế này trên phố, với phong cách công việc, chiếc túi xách nam cỡ lớn, nhiều người còn gọi là cặp da nam công sở hoàn toàn thuận tiện cho công việc và đáp ứng nhu cầu thời trang.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: