[#1] Bóp, Ví da bò thật nam handmade đẹp xịn giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Lưới Danh sách

 

Ví da bò thật nam handmade đẹp xịn giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM. Bóp da nam từ da bò thật giá tốt chỉ có tại Captuida Shop. Da bò cao cấp 100% . Ship toàn quốc

Từ lâu, ví da dam đã trở thành một món đồ thân thuộc, gần gũi và không thể thiếu của mỗi quý ông khi ra ngoài. Ví nam không chỉ được dùng với mục đích đựng tiền mặt, thẻ ATM, thẻ căn cước ... mà nó còn chứa đựng những giá trị thời trang vô cùng cao. Những chiếc ví da handmade giúp bạn trở lên sang trọng hơn, lịch lãm hơn và cuốn hút hơn.

Tuy nhiên nếu bạn mua phải một sản phẩm giả da thì điều đó trở lên khá tồi tệ. Những món đồ giả da khi sử dụng được thời gian ngắn sẽ xuất hiện hiện tượng bong chóc rất mất thẩm mỹ. Chính vì thế kinh nghiệm và bí kíp để mua một sản phẩm ví da nam đẹp chính hiệu là rất cần thiết cho bạn.

Mách bạn cách chọn ví da thật

Qua kinh nghiệm về đồ da và thực nghiệm so sánh sự khác biệt giữ ví da thật và ví giả da thì mình đã rút ra được một số bí kíp vô cùng đơn giản giúp bạn có thể chọn đúng ví nam da thật trong một nốt nhạc

Cách 1:Dùng một giọt nước

Đúng vậy, chỉ cần một giọt nước là bạn sẽ phân biệt được đâu là da thật đâu là da giả. Da thật có tính thẩm thấu nên khi bạn nhỏ một giọt nước lên bề mặt thì chỉ trong thoáng chốc nó sẽ ngấm sâu vào da.

Nếu nhỏ nước lên da giả, da PU thì hạt nước sẽ không bị thấm mà sẽ vẫn lăn trên bề mặt da

Cách 2: Dùng tay

Với cách này, bạn sẽ dùng hai ngón tay gấp nhẹ tạo một nếp nhỏ trên ví da bò nam. Nếu bạn chờ một chút mà nếp đó biến mất thì sản phẩm bạn chọn là da thật. Nếu nếp gấp ấy không có biến đổi gì thì đó là món đồ giả da

Lưu ý: Tuyệt đối không dùng lửa để phân biệt 

Bạn hay nghe rất nhiều shop nói rằng dùng lửa hơ là sẽ phân biệt được đâu là da thật đâu là da giả. Nhưng cách này không hiệu quả và không phản ánh chính xách kết quả đâu nhé.    

Bạn thử dùng ánh lửa và hơ vào tờ giấy xem. Nếu chỉ hơ thoáng qua thì tờ giấy sẽ không cháy đúng không. Chính vì thế, rất nhiều người lợi dụng việc đó rồi bán sản phẩm ví nam handmade giả da và nói đây là ví da thật nên hơ không cháy.

Nhưng thực tế thì nhiệt lượng của ánh lửa là không nhiều nên rất khó để đốt cháy bề mặt da hay bất kỳ vật gì khác.

Các dòng sản phẩm của ví da nam

Ví ngắn

Có thể nói rằng đây là một mặt hàng đang chiếm tỷ trọng cao nhất trong các loại ví. Nó bao gồm hai kiểu dáng là ví nam đứngví ngang nam. Ưu điểm của những sản phẩm ví ngắn nam nằm ở sự nhỏ gọn nhưng cũng rất sành điệu và nam tính.

Ngoài ra hiện nay nhiều bạn còn hay tìm và sử dụng loại Ví nam mini để đựng chút tiền mặt, thẻ ATM, thẻ căn cước hoặc bằng lái xe.

Ví dài

Điểm khác biệt của ví dài nam so với ví ngắn là ở chiều dài ví. Nhưng chiêc ví dài sẽ có chiều dài dài khoảng gấp đôi ví ngắn. Những dòng ví này mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho quý ông khi dự tiệc, mua sắm hoặc du lịch.

Ví có kích thước chiều dài dài hơn ví ngắn nên ví dài nam có thể đựng được Smartphone, thêm nhiều ngăn đựng thẻ và đựng được nhiều tiền mặt hơn.

Ví cầm tay - Clutch nam

Dòng sản phẩm này có khác biệt rất lớn với các sản phẩm ví khác ở kích thước. Nó như một sự kết hợp của chiếc túi đựng Ipad và một chiếc ví dài vậy. 

Clutch thường dùng cho các quý ông sành điệu đựng Ipad, chút tài liệu, ví, điên thoại ... tạo cho họ vẻ quyền quý, thanh lịch.

Hãy đến Cặp túi da Shop để mua ví da nam thủ công

Một trong những mẫu sản phẩm chủ đạo của Shop là ví da nam handmade. Với hơn 08 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vií da trên toàn quốc. Captuida Shop   đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và là kênh lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn chọn cho mình những sản phẩm bóp da nam handmade đẹp mà giá lại phải chăng.

Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ da bò cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cùng với đó là chế độ bảo hành 12 tháng chắc chắn sẽ cho bạn một lựa chọn tốt nhất.

Xem hàng trăm mẫu ví da nam mới nhất đẹp nhất hiện nay tại : https://hangdathat.com/collections/vi-da-nam

ĐC: Số 67 ngõ 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (cạnh trung tâm chiếu phim Quốc Gia)

ĐT: 093.2323.628 

Facebook: https://www.facebook.com/captuida.vn/

popup

Số lượng:

Tổng tiền: