Ví da, thắt lưng da, cặp túi da và bộ đồ doanh nhân

Viết bởi Admin, Ngày 23/02/2017
Ví da, thắt lưng da, cặp túi da và bộ đồ doanh nhân

   

    Với một doanh nhân thành đạt ngoại hình là hết sức quan trọng không kém gì một thương vụ mua bán lớn. Từ quần áo giày dép, cà vạt đến đồng hồ thắt lưng da, giày da nam,ví da, cặp da hoặc đơn giản như một chiếc khuy tay áo cũng nói lên phong cách doanh nhân của người mang. Cặp túi da shop xin gợi ý 7 món đồ nên có trong tủ của một doanh nhân thành đạt giúp bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình, giống như một doanh nhân.

 

 -Bạn có biết khi chúng ta gặp một người lạ, ấn tượng sau 4 phút đầu tiên quan trọng thế nào không, nó giường như là hình ảnh gán cho bạn trong suy nghĩ của người đó. Và với những doanh nhân yếu tố đó càng quan trọng, có thể nó quyết định đến thỏa thuận hợp đồng mua bán có thành công hay không, thương vụ lớn hay chỉ là cò con.

 -Vì vậy ngoài khả năng của bạn trong công việc thì cách ăn mặc, cách mang giày da nam, cách đeo thắt lưng da, cách cài khuy tay áo và họ còn để ý cả cái ví da nam bạn mang hay cả những chiếc cặp da sang trọng của bạn nữa.

Để luôn có phong cách tự tin như một doanh nhân, bạn hãy chuẩn bị 7 món đồ sau đây:

1. Áo sơ mi

áo sơ mi

Trong tủ đồ của mỗi doanh nhân không thể thiếu áo sơ mi trắng.

Áo sơ mi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau, trong nhiều hoàn cảnh tình huống công việc áo sơ mi luôn tỏ ra phát huy hiệu quả thời trang của nó vì vậy hãy sắm cho mình một vài chiếc áo sơ mi trong tủ nhé các bạn.

2. Suit :

vest doanh nhân

 

  Một bộ vest đẹp được là phẳng phui, các đường nét rõ ràng luôn mang phong cách lịch sự, bộ đồ cơ bản này thưởng dùng trong các buổi làm việc. Đặc biệt bộ đồ sẽ sang trọng hơn nếu kết hợp với cà vạt và khăn pocket spuare ở túi ngực tạo sự thú vị bớt nhàm chán.

Tuyệt vời nhất là bạn nên đặt bộ vest tự may với kích thước vừa vặn mới vóc dáng của bạn.

3. Cufflinks (Khuy tay áo):

  -Khuy tay áo – một chi tiết rất nhỏ thôi nhưng có thể đem lại phong cách thời trang sáng tạo lịch thiệp cho bạn, một cặp khuy đẳng cấp sẽ khiến bộ đồ của bạn trở nên pro hơn hẳn.

 -Cufflink kim loại, bạc thể hiện một chàng doanh nhân trẻ với những suy nghĩ hiện đại, tự tin. Còn cufflink đá quý chứng tỏ bạn là một thương gia sành sỏi và sang trọng.

khuy tay áo

4. Cặp da, túi da, thắt lưng da, ví da:

  -Một doanh nhân không thể thiếu chiếc cặp da hay túi da để đựng tài liệu công việc quan trọng. Chiếc cặp da nam hoặc túi da nam cần thiết đủ rộng, hình dáng và kích thước vừa phải gọn gàng có thể đựng được laptop hay máy tính bảng.

căp da nam

 -Thắt lưng nam cũng không thể thiếu cho một bộ đồ doanh nhân hoàn hảo, hãy chọn chiếc  thắt lưng da thật ít hoa văn và khóa thắt lưng nhỏ cũng màu đen hoặc nâu sẫm sẽ rất phù hợp.

thatlungnam

-Khi bạn rút chiếc ví của mình ra mọi người không chỉ để ý trong có gì mà còn xem bề ngoài chiếc ví da của ban, ví là hầu bao của người đàn ông nên hãy chọn cho mình một chiếc ví da nam chất da xịn bạn sẽ đầy phong cách và đẳng cấp.

 

vi da nam

5.Cà vạt:

 -Một bộ đồ doanh nhân cần có cà vạt mới phát huy hết vẻ sang trọng, đẳng cấp. Để chọn cà vạt phù hợp bạn cần kết hợp với tông màu của bộ vest và áo sơ mi, nếu áo sơ mi màu trắng thì rất dễ dàng kết hợp với các loại màu của cà vạt.

cà vạt

6. Đồng hồ:

Thời gian – Không có gì quan trọng hơn thời gian với một doanh nhân vì vậy đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu, nó nói lên một nửa tính cách người đàn ông. Một chiêc đồng hồ sang trọng thể hiện một đẳng cấp một quý ông.

 

đồng hồ doanh nhân

7. Một đôi giày da tốt:

giay da doanh nha

Giày da là một phụ kiện không thể thiếu của các doanh nhân.

 

  -Khi bạn bước đi ngoài dáng người và bộ quần áo bạn mang, người ta còn nhìn cả đôi giày của bạn nữa, hãy đảm bảo đôi giày da nam của bạn thật sang trọng phù hợp với kiểu dáng và chất da thật sang. Bạn hãy chú ý đánh xi đôi giày da của bạn thường xuyên để giày luôn bóng đẹp.

Để tiện kết hợp trang phục, bạn nên có một đôi giày đen hoặc nâu trong tủ đồ của mình.

Xu hướng thời trang 2014 - Kiến thức da

Captuida.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: