Ba lô da nam - phụ kiện để đồ tiện dụng

Viết bởi Nguyễn Tuân, Ngày 23/02/2017
Ba lô da nam - phụ kiện để đồ tiện dụng

Ba lô da nam - phụ kiện để đồ tiện dụng 

Ba lô – nghe hai từ này thôi là làm chúng ta tưởng tượng tới thứ đồ dùng để đựng, mang, một kiểu túi to có thể chứa nhiều thứ bên trong. Ba lô có nhiều loại như ba lô du lịch, ba lô laptop, ba lô đi học và được phân loại theo chất liệu là ba lô da, ba lô vải, ba lô vải bố  hay phân loại theo đối tượng sư dụng như ba lô nam, ba lô nữ, ba lô cho bé.

 

-Các loại ba lô giá rẻ thường được làm từ các chất liệu vải dù, hay da tổng hợp mỏng, giá chỉ dao động vài trăm ngàn, với các loại ba lô hàng hiệu thì chất liệu cao cấp làm ra các sản phẩm ba lô này như da, các loại da dày phần lưng con da, có những mẫu ba lô da lộn nguyên miếng bền đẹp thời trang có tuổi thọ nhiều năm dùng không hỏng được.

-Ba lô hiện nay đã và đang thay thế cặp học sinh vì đồ dùng của học sinh hiện tại không còn đơn giản chỉ sách vở với bút mà với những em di học xa còn phải ăn cơm trưa ở trường nên thường được bố mẹ sắm cho chiếc ba lô đẹp đi học có thể đựng nhiều đồ như nước, sữa, đồ ăn… thậm chí mang thêm quần áo vào những ngày gió mùa đông bắc về. Thật là tiện phải không các bạn.

ba-lo-da-nam

-Trên thị trường ba lô hiện nay có ba loại chủ yếu là ba lô tự làm hay còn gọi là ba lô hanmade, loại ba lô này khá cầu kỳ theo sở thích người dùng, không mẫu nào giống mẫu nào. Loại ba lô thứ hai là ba lô sản xuất tại Việt Nam, sản xuất hàng loạt nên nhiều mẫu giống nhau, tuy nhiên kiểu dáng không bắt mắt nên ít được người tiêu dùng ưa chuộng. Loại thứ ba là ba lô nhập khẩu, có thể nói đây là mẫu ba lô đẹp nhất trong 3 loại trên, đủ các loại ba lô nam, ba lô nữ, ba lô trẻ em, ba lô cho bé đi học, ba lô du lịch, ba lô đựng laptop, ba lô vải, ba lô da nam nữ…từ các sản phẩm ba lô rẻ đến các mẫu ba lô hàng hiệu, ba lô cao cấp…rất phong phú đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn.

 

ba-lo

 

 

-Captuida Shop hiện đã lên kệ hai mẫu ba lô sản xuất trong nước và loại ba lô nhập khẩu cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Trước khi nhập hàng, shop đã tận tay kiểm tra từng mẫu ba lô này rất chi tiết, không để các mẫu ba lô nam, ba lô nữ các loại bị lỗi bày bán nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mau hàng tại shop số 10 ngõ 18 Khương Hạ Hà Nội hoặc C4 ngõ 140 Giảng Võ Hà Nội.

-Hãy đến ngay Captuida Shop để sở hữu ngay những chiếc ba lô xinh đẹp cho những chuyến du lịch, du lịch phượt hay đơn giản chỉ là chiếc ba lô đựng laptop hoặc ba lô đi học cho bé với giá rẻ nhất tại Captuida Shop

Cảm ơn và chúc quý khách chọn được chiếc ba lô đẹp và ưng ý tại shop chúng tôi.

 

Xu hướng thời trang 2014 - Kiến thức da

Captuida.vn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: